Ngày hội Gia đình LienVietPostBank 2017: LienVietPostBank = 10+17+50...

LienVietPostBank = 10+17+50… là cách ví von hình tượng và cũng là lời chúc vô cùng ấn tượng của Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank Nguyễn Đức Hưởng trong bài phát biểu khai mạc Ngày hội Gia đình LienVietPostBank 2017 - Khu vực Hà Nội vừa diễn ra cuối tuần qua: “Chúc LienVietPostBank ngây thơ, chân thật như một chú bé 10 tuổi, có sức mạnh của một anh thanh niên 17, có kinh nghiệm của một người tuổi 50”.

Đây là sự kiện được các Cán bộ Nhân viên LienVietPosBank khu vực Hà Nội cùng gia đình mong chờ nhất trong năm, đã từng bừng diễn ra tại Sân Golf Long Biên, Hà Nội, chiều tối ngày 23/12/2017.

hdqt_va_khach_moi.jpg
Các Thành viên Hội đồng Quản trị, Ban Tổng Giám đốc và đại diện Khách mời cùng nâng ly khai tiệc Ngày hội Gia đình LienVietPostBank 2017.

Đây là sự kiện thường niên mang bản sắc Văn hóa Doanh nghiệp LienVietPostBank. Năm nay, đã có hơn 2000 người tham gia sự kiện, là các Cán bộ Nhân viên LienVietPostBank, các Cổ đông, Đối tác của Ngân hàng tại Hà Nội, cùng Đội Bóng chuyền nữ Thông tin - LienVietPostBank.

ts_nguyen_duc_huong.jpg
Tại sự kiện, TS. Nguyễn Đức Hưởng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị LienVietPostBank đã có phát biểu khai tiệc quan trọng.

"Đây đúng là lần thứ 10 LienVietPostBank tổ chức Ngày hội Gia đình, một nét văn hoá rất đặc sắc, ấn tượng của LienVietPostBank, khẳng định gia đình lớn bắt nguồn từ gia đình nhỏ mà thành, đó cũng chính là sức mạnh của LienVietPostBank...", TS. Nguyễn Đức Hưởng nói.

Nhân ngày vui ý nghĩa này, Chủ tịch Nguyễn Đức Hưởng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các quý khách hàng, đối tác, nhất là các quý Cổ đông, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Công ty Cổ phần Him Lam, nguyên là Cổ đông Sáng lập chủ chốt của Liên Việt.

"Có Him Lam mới có Liên Việt ngày hôm nay, có Minh Him Lam mới tạo nên Hưởng Liên Việt, cặp bài trùng "Minh Him Lam - Hưởng Liên Việt" đã tạo tiền đề để LienVietPostBank trong 10 năm qua tạo nên những bước đi ấn tượng, 10 năm bằng các ngân hàng khác 20 năm, 30 năm...", TS. Nguyễn Đức Hưởng phát biểu.

"Tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến các cô dâu, chú rể, các con của gia đình LienVietPostBank đã góp phần hy sinh cho chồng, cho vợ, cho bố cho mẹ để cống hiến, tạo thành LienVietPostBank".

"Chúc LienVietPostBank ngây thơ, chân thật như một chú bé 10 tuổi, có sức mạnh của một anh thanh niên 17, có kinh nghiệm của một người tuổi 50 và chúng ta luôn ghi nhớ 3 điều hướng tâm của LienVietPostBank: - Không có con người, dự án vô ích - Không có khách hàng, ngân hàng vô ích - Không có tâm - tín - tài - tầm, LienVietPostBank vô ích".

9r5a0493.jpg
9r5a0478.jpg

Ngày hội Gia đình 2017 của LienVietPostBank diễn ra ngay sau sự kiện Hương Sắc LienVietPostBank 2017, là cuộc thi tài năng, phong cách và nhan sắc của các nữ Cán bộ Nhân viên LienVietPostBank.

thi_ao_dai.jpg
18 thí sinh cuộc thi Hương Sắc LienVietPostBank 2017 đã trình diễn áo dài đồng phục LienVietPostBank trong sự kiện Ngày hội Gia đình LienVietPostBank 2017.

Ca sỹ Trọng Tấn, ca sỹ Hương Tràm, Nhóm hài Vân Dung - Quang Thắng cùng Vũ đoàn Camellia cũng đã cùng thổi lửa vào đêm Đông thứ Bẩy ngày 23/12/2017 bằng những tiết mục hát, múa, diễn kịch hấp dẫn.
Số lượt đọc: 112 Cập nhật lần cuối: 25/02/2017